Chính sách giao hàng và kiểm tra hàng

 

YouMed Store luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả đơn hàng của Quý Khách. Sau khi đặt hàng hành thành công tại website https://youmedstore.vn/, Quý Khách sẽ nhận được email chi tiết về nội dung đơn hàng đặt thành công. 

Bằng cách sử dụng dịch vụ vận chuyển được hỗ trợ tại YouMed Store, Quý Khách đã thừa nhận và đồng ý với các yêu cầu, và/hoặc các Chính Sách, thực tiễn áp dụng nêu trong chính sách giao hàng và kiểm tra hàng này. YouMed Store bảo lưu quyền sửa đổi chính sách giao hàng và kiểm tra hàng này bất kỳ lúc nào. Theo đó đó, YouMed Store hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách sau:

  1. Phạm vi áp dụng:

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

  1. Thời gian giao – nhận hàng
  • Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng. 
  • Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 - 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,... mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi. 
  • Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng trên hệ thống đến khi nhận được hàng

 Lưu ý: Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ 

  1. Hình thức giao hàng
  • Sau khi đặt hàng thành công, kiện hàng sẽ được nhà bán hàng hàng chuẩn bị và đóng gói theo đúng yêu cầu. 
  • Tiếp đến kiện hàng được vận chuyển theo phương thức giao hàng mà YouMed Store đang triển khai (Giao hàng tiêu chuẩn, giao hàng hỏa tốc tùy trường hợp và khách hàng lấy hàng tại cửa hàng).
  • Kể từ thời điểm đặt hàng thành công, Quý Khách có thể theo dõi trạng thái giao hàng tại mục “đơn hàng của tôi” trên nền tảng YouMed store.
  • Thời gian giao hàng đến địa điểm khách hàng yêu cầu sẽ phụ thuộc vào chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát. Thông thường, thời gian giao hàng dự kiến sẽ kéo dài trong cùng một ngày làm việc hoặc vào ngày làm việc tiếp theo đối với hình thức giao hàng hỏa tốc và từ 02 - 08 ngày đối với phương thức giao hàng tiêu chuẩn.
  • Đơn vị vận chuyển sẽ luôn cố gắng giao Sản Phẩm đến tận nhà cho Khách Hàng bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, tùy thuộc vào địa điểm giao nhận mà đơn vị vận chuyển có thể hoặc không thể giao sản phẩm đến tận nhà cho Khách Hàng do sự khác biệt trong chính sách quản lý của mỗi địa điểm (ví dụ như căn hộ/ chung cư hay tòa nhà văn phòng). Trong những trường hợp này, Khách Hàng vui lòng hỗ trợ đơn vị vận chuyển bằng cách nhận hàng tại tầng trệt/sảnh. Trong trường hợp Khách Hàng hướng dẫn các đại lý ủy quyền của YouMed Store để sản phẩm của Khách Hàng đến địa điểm cụ thể như bên ngoài căn hộ hoặc theo chỉ dẫn cụ thể của Khách Hàng về địa điểm giao hàng, việc giao hàng đó sẽ do Khách Hàng chịu rủi ro và Khách Hàng chấp nhận mọi trách nhiệm và rủi ro bị mất mát, trộm cắp và thiệt hại.
  1. Khuyến cáo
  • Người Bán hoàn toàn chịu trách nhiệm đóng gói sản phẩm của mình đúng quy cách khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển. Trường hợp bao bì/gói/hộp đựng sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển nhưng hàng hóa bên trong lại bị hư hại do đóng gói không đúng cách, YouMed Store sẽ không giải quyết bất cứ khiếu nại yêu cầu bồi thường nào từ phía Người Bán hoặc Người Mua (trong trường hợp gửi trả hàng).
  • Người Bán cần phải giữ lại vận đơn/hóa đơn vận chuyển mỗi khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển. Khi có bất kỳ khiếu nại hay tranh chấp nào về mất mát hàng hóa xảy ra, vận đơn/hóa đơn vận chuyển sẽ là bằng chứng vững chắc nhất chứng minh Người Bán đã giao hàng.
  • Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, YouMed Store sẽ thay mặt Nhà Bán Hàng, sẽ thông báo cho Khách Hàng về thời gian giao hàng dự kiến thay đổi và có cơ chế để Khách Hàng có thể hủy đơn đặt hàng nếu muốn.
  • Khách Hàng được khuyến cáo kiểm tra chi tiết các điều khoản, điều kiện liên quan đến việc giao nhận Sản Phẩm cũng như đơn giá vận chuyển áp dụng đối với từng sản phẩm trong đơn hàng.
  • YouMed Store khuyến cáo Khách Hàng đọc phần “Thông Tin Phản Hồi” ở dưới mỗi chủ đề để biết được mức độ tin cậy cũng như chất lượng phục vụ của Nhà Bán Hàng có liên quan trước khi quyết định đặt mua Sản Phẩm.
  1. Không đồng kiểm hàng
  • Hiện tại YouMed Store áp dụng chính sách “Không hỗ trợ đồng kiểm khi nhận hàng”. Theo đó, Khách Hàng khi nhận hàng sẽ không được mở kiện hàng ra xem mà chỉ được kiểm tra các yếu tố bên ngoài của kiện hàng. 
  • Khách Hàng chỉ có quyền mở kiện hàng sau khi đã thanh toán đầy đủ cho nhân viên vận chuyển (đối với hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng).
  1. Khuyến cáo về việc nhận hàng
  • Trường hợp Khách Hàng phát hiện kiện hàng có dấu hiệu móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, Khách Hàng có quyền từ chối nhận kiện hàng. YouMed Store sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền dự kiến trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu phù hợp của khách hàng.
  • Luôn chụp lại gói hàng trước khi mở ra để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì gói bọc, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại (nếu có). Do nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, các đơn vị vận chuyển sẽ không giải quyết các khiếu nại bồi thường nếu Người Mua/Người Bán đồng ý nhận (lại) hàng và đã ký vào biên bản nhận hàng/trả hàng. Do đó, vui lòng kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm. Nếu bao bì sản phẩm có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/vỡ/ướt) và bạn nghi ngờ hàng hóa bên trong đã bị tổn hại, vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo cho YouMed Store.
  • Sau khi gửi Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền hoặc Khiếu nại vận chuyển, vui lòng bảo quản và giữ nguyên trạng bưu kiện và sản phẩm, không sử dụng thử hay gây ra tác động khiến tình trạng của sản phẩm còn không như, lúc nhận hàng. Nếu YouMed Store xác định sản phẩm và bưu kiện không còn nguyên trạng như khi Người Nhận (Người Mua) nhận hàng, YouMed Store có quyền từ chối mọi Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền hoặc Khiếu nại vận chuyển.
  • Khi có khiếu nại xảy ra, Người dùng phải có trách nhiệm hỗ trợ YouMed Store trong quá trình xác minh thông tin bằng cách cung cấp thông tin trung thực, chính xác khi YouMed Store liên hệ. Trong trường hợp YouMed Store không thể liên hệ với Người khiếu nại để xác minh thông tin, YouMed Store có quyền kết thúc khiếu nại và không giải thích gì thêm.
  1. Không hài lòng về sản phẩm sau khi nhận hàng

Trường hợp Khách Hàng không hài lòng hoặc sản phẩm có vấn đề sau khi nhận hàng và thanh toán, khách hàng có quyền khiếu nại đến YouMed Store trong vòng (24) giờ kể từ khi nhận hàng. Theo đó, khoản thanh toán mà quý khách hàng đã thanh toán cho đơn đặt hàng sẽ được hoàn trả sau khi có kết quả giải quyết khiếu nại từ YouMed Store đối với khiếu nại của khách hàng. Mọi thông tin và hướng dẫn cách khiếu nại, Quý Khách vui lòng tham khảo tại YouMed Store hoặc liên hệ hotline 19002805 để được hỗ trợ.